Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2019

Với 1 tỷ trong tay bạn xây được nhà như thế nào?


1 tỷ xây được nhà như thế nào? câu hỏi này có khá nhiều người phân vân. Không biết tìm hướng đi tháo gỡ vấn đề này như thế nào? cho hợp lý được. Khi đọc xong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn một lượng kiến thức cơ bản để bạn có được hoạch định xây nhà cho mình với số tiền 1 tỷ xây được nhà như thế nào?

1.Lựa chọn hình thức xây nhà giá 1 tỷ


Việc đầu tiên các bạn cần đó là tìm hiểu về phong cách kiến trúc khi xây nhà. Có rất nhiều phong cách thiết kế xây nhà. Như phong cách cổ điển; tân cổ điển; Phong cách thiết kế nhà á đông…vv. Xây dựng nhà tầm này chi phí bị đội lên khá cao. Theo chúng tôi thì bạn nên xây một ngôi nhà đẹp theo phong cách hiện đại. Bởi những ngôi nhà hiện đại với đường nét tối giản khỏe khoắn. Không kém phần quan sang trọng. Mà tiết giảm được chi phí xây dựng lên rất nhiều. Các bạn có thể tham khảo Mẫu thiết kế nhà 1 tầng đẹp với 1 tỷ xây được nhà như thế nào tại đây.

2.Xây dựng nhà khoảng 1 tỷ đồng cách lựa chọn quy mô

Bạn nên hoạch định xây dựng quy mô công trình. Xây nhà đẹp với 1 tỷ này tùy thuộc vào mảnh đất hiện có của bạn. Nếu bạn có được đất rộng bạn có thể triển khai xây dựng thiết kế nhà vườn 1 tầng. Nhưng quỹ đất không có nhiều bạn có thể triển khai được những ngôi nhà ống, nhà phố 2 tầng cho đến 3->4 tầng..vv. Bạn cũng cần xác định cho mình rằng nhà có mấy mặt tiền. Vì càng nhiều mặt tiền thì giá cả phần cửa và phần trang trí sẽ đội lên rất nhiều. Bạn có thể tham khảo 5 kiểu kiến trúc nhà đẹp dưới 1 tỷ ở đây.

Hình thức mái cũng là một vấn đề bạn khá quan tâm đấy. Đối với loại nhà này thì mái bằng luôn được chọn làm giải pháp lựa chọn số 1. Nhưng bạn cũng có thể chuyển qua hình thức mái chéo mái vát mái thái. Như thế để ngôi nhà được duyên hơn.

3. Với 1 tỷ xây được nhà như thế nào với vật liệu xây nhà đẹp.


Vật liệu ngày nay trên thị trường khá là phong phú. bạn biết rồi đấy khá nhiều chủng loại. Như chúng tôi đã từng tư vấn cho rất nhiều người. Nên chuẩn bị những gì trước khi xây nhà tầm 1 tỷ xây được nhà như thế nào. Có 3 điểm mà chúng tôi phân tích cho bạn. Để giảm giá thành vật liệu bạn cần chọn được đúng thời điểm ít người xây nhà. Thường bạn nên đặt cọc trước cho những nơi buôn vật liệu trước để ghim giá rẻ và được giảm giá. Vì bạn có thời gian chuẩn bị trước mà. Bạn cũng tránh vào những mùa ít nắng nhiều mưa. Để  đạt được tiến độ công trình xây dựng tránh những chi phí không cần thiết.

4.Cấu kiện cơ bản để xây dựng nhà tầm 1 tỷ.

4.1 Lựa chọn kết cấu chịu lực để xây nhà.

-Khi xây nhà khoảng 1 tỷ nói sơ qua có 4 phần cấu kiện:
1 là kết kết cấu móng. Có thể sử dụng móng băng; móng đơn; móng đài cọc phụ thuộc vào nên đất nhà trước khi xây dựng
2 kết cấu chịu lực bao, phần khung dầm, Cột phần này đối với xây nhà dân dụng thường là kết cấu chịu lực bê tông toàn khối.
3 kết cấu bao che như tường xây. Có thể sử dụng gạch thông dụng đất nung, cũng có thể sử dụng gạch panen hay những giải pháp bao che bằng vật liệu tôn sắt, thạch cao.
4 kết cấu mái: Mái bê tông mái, sà gỗ gỗ thép.
-Vậy đối với kết cấu chịu lực bạn chọn cho mình những vật liệu chất lượng. Có thể đắt hơn một tý cũng được vì nó liên quan đến sự vững chắc của ngôi nhà. Theo thời gian đó là bê tông cố thép.

4.2.Chú ý khi Lựa chọn cấu kiện kết cấu phần bao che.

-Mình muốn nói ở đây đó là tường xây nhà chịu lực phổ thông bằng gạch. Đối với loại này bạn nên chọn cho mình được loại gạch cũng không cần quá tốt. Nhưng có khả năng chịu được lực và giãn nở nhiệt tốt. Mặc dù với số vốn ít ỏi chỉ là 1 tỷ xây được nhà như thế nào. Nhưng bạn cũng nên hạn chế sử dụng xây nhà bằng gạch bê tông xốp. Gạch bê tông nhẹ dễ gây nứt tường. Tách mạc chỗ cột và dầm. Bạn cần quan tâm hơn đó là lớp vỏ bao che. Rột ngấm hay không lại ở chỗ này. Mình khuyến khích các bạn quan tâm hơn như khi xây trát tường nên trát 2 lớp áo. Và có sử dụng được vật liệu chống thấm là tốt nhất.

5.Tóm lại: 1 tỷ có xây được nhà như thế nào?


Khi nắm vững được những nguyên tắc trên. Bạn sẽ phân bổ lượng chi phí xây các hạng mục. Cho phù hợp xây nhà giá 1 tỷ . Từ ngôi nhà hạng mục chính đến cổng cửa sân vườn. Tuy nhiên như trên là chưa đủ. Có rất nhiều yếu tố xung quanh ảnh hưởng đến chi phí xây nhà. Để không bị đội vốn tính toán chính sác khi xây nhà không để vượt quá 1 tỷ.
Một số gia đình có thói quen tự vẽ, hay giao khoán cho thầu thợ theo kinh nghiệm của những gia đình đi trước. Nhưng đó chưa phải là cách thông minh nhất. 1 tỷ xây được nhà như thế nào để trả lời cụ thể hơn nữa. Các bạn nên tìm đến những công ty hay những các kiến trúc sư có kinh nghiệm lâu năm. Họ sẽ tư vấn cho các bạn đầy đủ từ tổng thể cho đến chi tiết ngôi nhà của bạn. Bạn vừa có bản vẽ thiết kế đẹp. Và cũng sẽ được tính toán sát hơn về giá trị ngôi nhà. Các bạn có thể tham khảo thêm về bài viết mẫu nhà vuông đơn giản 2 tầng. Mà chúng tôi có để cập về vấn đề tính toán sơ bộ dự toán. Cho đến dự toán tổng mức đầu tư cho bạn.

Google Account Video Purchases Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét